Sunday, June 27, 2010

പ്രണയം ആണുങ്ങള്‍ക്ക് പറഞ്ഞതാണ്.

"ഹ ഹ..നീ എന്നെ പ്രണയിച്ചിട്ടല്ലേ കെട്ടിയത് പിന്നെന്താ നിന്റെ അനിയത്തി ഒരു കൃസ്ത്യാനിയെ പ്രണയിക്കുന്നു എന്നറിഞ്ഞപ്പോള്‍ നിനക്കൊരു വിഷമം ? "
ശ്വേത ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല.അടുക്കളയില്‍ ഉള്ളി അരിയുന്നതിലും അരിയുടെ വേവ് നോക്കുന്നതിലും ആണ് തന്റെ ശ്രദ്ധ എന്ന് അവള്‍ വരുത്തിത്തീര്‍ക്കാന്‍ നോക്കി.ഞാന്‍ വെറുതെ വിട്ടില്ല" അല്ല നീ പറ..!!" അവള്‍ സാരിത്തലപ്പ് കൊണ്ട് മുഖം തുടച്ചു.ഗ്യാസ് ഇന്നലെ തീര്‍ന്നതാണ്.അടുപ്പിലെ തീ ഊതിയിട്ടാകണം അവളുടെ കണ്ണ് കലങ്ങിക്കിടക്കുന്നു. ഞാന്‍ പറഞ്ഞു : "അല്ലെങ്കിലും നിങ്ങള്‍ പെണ്ണുങ്ങള്‍ ഇങ്ങനെയാണ്,സ്വന്തം കാര്യം വരുമ്പോള്‍ സ്വാതന്ത്ര്യം പ്രസംഗിക്കും.അനിയത്തിയുടെ കാര്യത്തില്‍ വെറും യാഥാസ്ഥിതികരും"

ഞാന്‍ പഴയ കാലം ഓര്‍ത്തു.ജാതി തെറ്റിച്ച് കെട്ടുന്നത് നാട്ടില്‍ ആദ്യമൊന്നും അല്ല.എന്നാലും നമ്മുടെ കല്യാണം അന്ന് നാട്ടില്‍ മറ്റെന്തും പോലെ തന്നെ ഒരു സംസാരവിഷയമായിരുന്നു.ഒരിക്കല്‍ പത്രം വായിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുമ്പോള്‍ ആണ് ശ്വേത എന്റെ കയ്യില്‍ നിന്ന് പത്രം പിടിച്ചു വാങ്ങി ഇങ്ങനെ ചോദിച്ചത്."നമ്മള്‍ ഒരേ തെറ്റല്ലേ ചെയ്തത്,പിന്നെന്താ കല്യാണിയേച്ചി അങ്ങനെ പറഞ്ഞത് ?" എന്തു തെറ്റ്.എങ്ങനെ പറഞ്ഞത്.ഞാന്‍ അന്തം വിട്ടു നിന്നു.പാലു കൊണ്ട് വരുന്ന കല്യാണിചേച്ചി കൃഷ്ണേട്ടന്റെ ഭാര്യ മാലതിയോട് പറഞ്ഞത് അന്ന് അവള്‍ എങ്ങനെയോ കേട്ടതാണ് :"അവന്‍ ആണ്‍കുട്ട്യാ,പ്രേമിച്ച പെണ്ണിനെ തന്നെ കെട്ടി,പക്ഷെ ആ ഒരുമ്പെട്ടോള്‍ക്ക് അവളുടെ അനിയത്തീടെ ഭാവിയെ പറ്റിപ്പോലും ചിന്ത ഉണ്ടായില്ലല്ലോ" .

ഞാന്‍ ചിരിച്ചു.അല്ലെങ്കിലും അതങ്ങനെ ആണ്.ജ്വല്ലറി പരസ്യത്തില്‍ അച്ഛന്റെ വിശ്വാസം കാത്തു സൂക്ഷിക്കാന്‍ ബാധ്യസ്ഥയായ പെണ്‍കുട്ടിയാണ് 'കുടുംബത്തില്‍ പിറന്നവള്‍'.പകരം ഒരു ആണ്‍ കുട്ടിയാണ് ഒരു പെണ്ണിനെ മഴയത്ത് നിര്‍ത്തിച്ച് ഓടിവന്ന് അച്ഛനോട് മാപ്പു പറയുന്നെങ്കില്‍ ആ പരസ്യം ഒന്നാംതരം തമാശ ആയേനെ.ആണ്‍കുട്ടികള്‍ സ്വാതന്ത്ര്യത്തെക്കുറിച്ചു സംസാരിക്കണം.പെണ്‍കുട്ടികള്‍ വിശ്വാസം കാത്ത് കൊള്ളണം എന്നാലേ കയ്യടി കിട്ടൂ.എന്റെ ചുണ്ടില്‍ വീണ്ടും ഒരു പുഞ്ചിരി പടര്‍ന്നു.

വായിച്ചോണ്ടിരുന്ന പത്രം പിടിച്ചു വാങ്ങി അവള്‍ ചോദിച്ചു."എന്താ ചിരിക്കുന്നത്.പത്രത്തിലെന്താ ഇത്ര വലിയ തമാശ".വായിക്കുമ്പോള്‍ പത്രം പിടിച്ചു വാങ്ങുക അവളുടെ സ്ഥിരം സ്വഭാവമാണ്.ഭര്‍ത്താവിന്റെ മുകളില്‍ ഇങ്ങനെ കൊച്ചു കാര്യങ്ങളില്‍ അല്ലാതെ അവകാശം സ്ഥാപിക്കാന്‍ അവള്‍ ശ്രമിക്കാത്തത് കൊണ്ട് ഞാന്‍ ഒന്നും പറയാറില്ല.ഞാന്‍ പറഞ്ഞു:"എടീ,ഈ പ്രണയം ആണുങ്ങള്‍ക്ക് പറഞ്ഞിട്ടുള്ളതാണ്" .അവള്‍ക്ക് ഒന്നും മനസ്സിലായില്ല.ടിവി പരസ്യത്തില്‍ അപ്പോള്‍ അച്ഛന്‍ കാമുകനെ കാറിനടുത്ത് കാത്തു നിര്‍ത്തി മുങ്ങിയ പെണ്‍കുട്ടിയെ ചേര്‍ത്തു പിടിക്കുക ആയിരുന്നു."വിശ്വാസം അതല്ലേ എല്ലാം"

No comments:

Post a Comment